การสร้างตารางใน Ms Powerpoint
โดยปกติแล้วหากข้อมูลที่นำเสนอบนสไลด์ที่มีรายละเอียดค่อนข้างมากและจำเป็นที่จะต้องจัดวางตำแหน่งเป็นลักษณะคอลัมน์
มักจะนิยมใช้เทคนิคของตารางเข้ามาช่วยในการจัดตำแหน่งข้อมูล
1. คลิกที่เมนู Insert > Table เพื่อสร้างตาราง
4. หลังจากนั้นให้นำเมาส์ไปวางไว้ที่มุมของตารางซึ่งลักษณะของเมาส์จะเปลี่ยนเป็นรูป ตามรูปด้านล่าง
5. หลังจากนั้นให้คลิกเมาส์ค้างไว้และลากเมาส์ไปยังทิศทางที่ต้องการเพื่อขยายหรือหดขนาดของตารางตามต้องการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น